越南语演讲比赛( 中越双语)

2023-07-01 00:29:00 来源 : haohaofanwen.com 投稿人 : admin

下面是好好范文网小编收集整理的越南语演讲比赛( 中越双语),仅供参考,欢迎大家阅读!

越南语演讲比赛

第十届“世图杯”全国大学生越南语演讲大赛

在广西大学成功举办

Cuộc thi Diễn thuyết tiếng Việt lần thứ X của sinh viên Trung Quốc tổ chức thành công tại Đại học Quảng Tây

北京大学咸蔓雪副教授主持开幕式

Phó Giáo sư Hàm Mạn Tuyết Trường Đại học Bắc Kinh chủ trì Lễ khai mạc

比赛现场

Hiện trường diễn ra cuộc thi

2023年5月12-14日,第十届“世图杯”全国大学生越南语演讲大赛暨越南语教学研讨会在广西大学外国语学院成功举办。

Từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 5 năm 2023, Cuộc thi Diễn thuyết tiếng Việt lần thứ X của sinh viên Trung Quốc và Hội thảo Dạy và học tiếng Việt đã được tổ chức thành công tại Học viện Ngoại ngữ Đại học Quảng Tây.

作为全国越南语专业的最高的赛事,本次大赛由全国大学生越南语演讲大赛组委会主办,广西大学承办,共有来自全国25所高校的104名选手参加比赛。本届大赛分设四年级组、三年级组和二年级组比赛,内容包括自定题演讲和即兴演讲两部分。参赛选手们紧扣演讲主题,用越南语分享鲜活事例,讲述自己对时代、对青春、对奉献的感悟。(广西北部湾之声)

Là cuộc thi cao nhất dành cho chuyên ngành tiếng Việt của Trung Quốc, cuộc thi lần này do Ban tổ chức Cuộc thi Diễn thuyết tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc tổ chức, Đại học Quảng Tây thực hiện, tham gia cuộc thi có tổng cộng 104 thí sinh đến từ 25 trường cao đẳng, đại học trên khắp Trung Quốc. Cuộc thi lần này được chia thành nhóm sinh viên năm 4, nhóm sinh viên năm 3 và nhóm sinh viên năm 2, nội dung thi gồm 2 phần là diễn thuyết theo chủ đề tự chọn và diễn thuyết tại chỗ. Các thí sinh tham dự cuộc thi bám sát chủ đề diễn thuyết, chia sẻ những câu chuyện sinh động, kể về cảm nhận của bản thân đối với thời đại, tuổi trẻ và sự cống hiến bằng tiếng Việt. (Nguồn: Đài Tiếng nói Vịnh Bắc Bộ Quảng Tây)

Bản quyền của bản dịch này thuộc sở hữu của Tạp chí "Hoa Sen", vui lòng ghi rõ nguồn gốc khi đăng lại. Người vi phạm sẽ bị truy cứu!


相关文章

专题分类